“เทน ฮาก” แจงอนาคต 5 แข้ง “แมนยูฯ” ไม่ชัวร์อีก 3 รายบู๊เอฟเอ คัพ รอบ 4

ข่าวกีฬา

กุนซือแมนยูฯ แจงอนาคตของ 5 แข้ง ซึ่งมีคนที่อาจย้ายในเดือน ม.ค. เผยไม่ชัวร์อีก 3 รายพร้อมบู๊ เรดดิง เอฟเอ คัพ รอบ 4 หรือไม่

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เรดดิง อันดับ 14 ศึกแชมเปียนชิพ แข่งขันคืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ถูกสื่อถามถึงอนาคตของ 5 นักเตะตัวสำรองของ แมนยูฯ ประกอบด้วย อารอน วาน-บิสซากา, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ฟาคุนโด เปลลิสทรี, ซีดาน อิคบัล และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ว่าจะย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวหรือไม่ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งจะปิดในวันที่ 31 มกราคมนี้

เทน ฮาก ชี้แจงถึง 5 คนนี้ว่า “อารอน และ ไทเรลล์ UFABET กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ พวกเขาทำได้ดีในวันพุธ (ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0) ซึ่งทั้ง 4 คนในแผงแบ็กโฟร์ทำได้ยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับสิ่งนี้ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเรามีทีมที่ทดแทนกันได้มากพอ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณต้องลงเล่น 10 เกมใน 30 วัน หวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป”

ข่าวกีฬา

“เรามีแผนสำหรับผู้เล่นบางคนที่อาจเปิดโอกาสให้ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่ไม่ใช่กับบางคน เพราะพวกเขาต้องพัฒนาในสภาพแวดล้อมของเรา และการที่เราเปลี่ยนตัว เปลลิสทรี ลงเล่นเมื่อวันพุธก็คือสัญญาณ”

“ขณะที่ แบรนดอน วิลเลียมส์ ก็มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมวันพุธ เขาเป็นส่วนหนึ่งของมัน มันขึ้นอยู่กับเขาด้วย แต่ผมชอบเขา เราต้องทำงานร่วมกับเขาและดูว่าเขาจะพัฒนาไปได้ถึงไหน มันขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาจะคว้าโอกาสของเขาได้เมื่อไร ถ้าเขาต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวเราก็ต้องคุยกัน”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังไม่แน่ใจว่า เจดอน ซานโช ที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นาน หลังไปฟื้นฟูเรื่องสภาพจิตใจ รวมถึง ดิโอโก ดาโลต์ และ ลุค ชอว์ 2 แบ็กตัวเก่งจะได้ลงสนามปะทะ เรดดิง หรือไม่ “ซานโช กำลังฝึกซ้อมกับทีม และเราจะรอดูว่าเขาดีขึ้นแค่ไหน เขากำลังทำตามขั้นตอน และเราจะตัดสินใจหลังการฝึกซ้อม ส่วน ดาโลต์ จะไม่ได้ลงเล่นอย่างแน่นอน และ ชอว์ ก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม ดังนั้นเราต้องดูหลังจากการฝึกซ้อมวันนี้ว่าเขาพร้อมหรือยัง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : สะใจเหลือเกิน! ซินเชนโก้ ขอกลับไปดูประตูชัยอีกรอบก่อนนอน