เก็บตกหลังเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แซมบ้า ฟอร์มดุอัด ทีมโสมขาว ขาดลอย

เก็บตกหลังเกม ฟุตบอลโลก 2022

เกมนี้แม้จะไม่มีการพลิกล็อคใด ๆ แต่ทั้งรูปเกมและสกอร์ที่ออกมาถือว่าค่อนข้างขาดลอยมากกว่าที่หลายคนคาดเดาไว้ ซึ่งก่อนเกมบางคนอาจจะคิดว่า เกาหลีใต้ อาจมีลุ้นเล็ก ๆ

ข่าวกีฬา จากพลังความหึกเหิมเหมือนในเกมกับ โปรตุเกส แต่สุดท้ายกลางเป็นโดน บราซิล สอนบอลชนิดที่เห็นช่องว่างของมาตรฐานระหว่างฟุตบอลจากเอเชีย กับต้นตำหรับอย่าง บราซิล ชัดเจน ที่วันนี้ ทีมแซมบ้า คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ครอบบอลบุกพอขึ้นนำก็ถอยมารอโต้ เว็บบอลราคาดีสุด ด้านเกาหลีเองก็บุกได้ไม่สุดเสียบอลแดนกลางและแทบจะจบด้วยการโดนล่อเป้าทุกครั้ง ยังดีที่สุดท้ายยังตีคืนมาได้หนึ่งประตูเป็นลูกปลอบใจก่อนต้องกลับบ้านไปในฟุตบอลโลกครั้งนี้วันนี้นอกจากเกาหลีใต้จะต้องตกรอบกลับบ้านแล้ว อีกหนึ่งทีมเพื่อนบ้านที่ลงแข่งก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมงอย่าง ญี่ปุ่น ก็ต้องเก็บกระเป๋ากอดคอตกรอบไปด้วยเช่นเดียวกันจากการพ่ายจุดโทษชี้ขาดต่อ

เก็บตกหลังเกม ฟุตบอลโลก 2022

โครเอเชีย ชนิดที่เห็นชัดเจนถึงประสบการณ์ความนิ่งในการสังหารที่แตกต่างกันลิบลิ่ว ซึ่งนั่นทำให้ ฟุตบอลโลก ครั้งไม่เหลือทีมจากเอเชียให้ลุ้นอีกต่อไปหลังจากก่อนหน้านี้มี 3 ทีมที่เข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ทั้ง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลียจากชัยชนะของ บราซิล ในเกมนี้ จะทำให้พวกเขาจะโคจรไปพบกับ โครเอเชีย ที่เอาชนะการดวลจุดโทษ ญี่ปุ่น มาได้อย่างหวุดหวิดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะจะเข้ารอบไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง อาร์เจนตินา และ เนเธอร์แลนด์ส แต่ดูแล้วผลงานของ โครเอเชีย ชั่วโมงนี้ พลพรรคแซมบ้า น่าจะผ่านไปได้ไม่ยากเย็น และอาจจะได้เข้าไปพบกับคู่รักคู่แค้นตลอดการอย่าง อาร์เจนตินา ในรอบต่อไปก็เป็นได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “คัลวิน ฟิลลิปส์” คอนเฟิร์มพร้อมลุยฟุตบอลโลก แม้ลงเล่นแค่ 14 นาทีในฤดูกาลนี้