อย่างปั่น แฟนบอล “แมนยูฯ” ตามหาสาวก “บาร์ซาแห่งเมอร์ซีไซด์”

ข่าวกีฬาวันนี้

อย่างปั่น แฟนบอล “แมนยูฯ” ตามหาสาวก “บาร์ซาแห่งเมอร์ซีไซด์” หลังเห็นเพียบ ตอนจบครึ่งแรก

อย่างปั่น แฟนบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตามหาสาวก “บาร์ซาแห่งเมอร์ซีไซด์” เว็บสล็อตที่แตกง่ายที่สุด หลังเห็นเพียบ ตอนจบครึ่งแรก ทว่ากลับหายไปอย่างน่าลึกลับเมื่อจบเกมเรียกได้ว่าอย่างปั่นกันเลยทีเดียวเมื่อทางด้านของ แฟนบอล “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ รายหนึ่งในทวิตเตอร์ เกิดอาการเปรี้ยวใจ ประกาศตามหาเหล่าบรรดาสาวก “บาร์ซาแห่งเมอร์ซีไซด์” หลังเห็นเพียบ ตอนจบครึ่งแรก ทว่ากลับหายไปอย่างน่าลึกลับชนิดไร้ร่องรอยทันทีที่จบเกมการแข่งขัน

ข่าวกีฬาวันนี้

เกมดังกล่าว ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ตกเป็นฝ่ายเพลี้ยงพล้ำเมื่อถูก อาคันตุกะจากแดนกระทิงดุอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา บุกมายิงนำไปก่อน 1-0 จากจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นาทีที่ 18 กระนั้นลูกทีม เอริก เทน ฮาก รัวทีเดียวสองตุงจาก เฟร็ด นาทีที่ 47 และแอนโทนี ในนาทีที่ 73 รวมผลสองนัด ชนะ 4-3 ทำให้กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2022-23 ได้สำเร็จ

จากชัยชนะดังกล่าวที่สุดแสนจะสะใจของแฟนบอลเจ้าถิ่น ทำให้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีมดังในชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ทวีตข้อความเชิงหยิกแกมหยอกไปยังแฟนบอลลิเวอร์พูล ที่ค่อนข้างจะครึกครื้นในตอนที่ทีมโปรดของเขาโดนนำ และช่วงจบครึ่งแรกก่อนหายไปในตอนหมดเวลาว่า “หายไปไหนเพื่อน บาร์เซโลนาในย่านเมอร์ซีไซด์” ก่อนที่จะมีคนอื่นๆ ร่วมคอมเมนต์ต่อ อาทิ ใช่ๆ เราไม่เห็นพวกนั้นแล้วเมื่อหมดเวลา, ขอบคุณพวกเขาที่ติดตามเกมนี้ด้วย, ใช่เลยพวก พวกเขาหายไปเลย ฯลฯ

ติดตามข่าวสารของวงการฟุตบอลได้ที่นี่ >>> แรงต่อเนื่อง! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม เลสเตอร์ 3-0 ทำแต้มจี้จ่าฝูง 5 แต้ม