ผู้สร้างยืนยันเกม Hogwarts Legacy บน Switch จะออกมาดูดีแน่นอน

เกมส์ออนไลน์

ผู้สร้างยืนยันเกม Hogwarts Legacy บน Switch จะออกมาดูดีแน่นอน

เกมส์ออนไลน์

หลังจากเปิดตัว Hogwarts Legacy บนคอนโซลยุคใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Series X/S (รวมทั้ง PC) ไปแล้ว และเรียกเสียงฮือฮาได้มากมาย กับเกมเพลย์ที่โดดเด่น เกมยิงปลา ได้เงินจริง แถมด้วยกราฟิกที่ดูดีเต็มไปด้วยรายละเอียดของโลกจากนิยาย Harry Potter ได้ยอดเยี่ยม

ส่วน Hogwarts Legacy เวอร์ชัน PS4, XBoxone รวมทั้ง Nintendo Switch ยังไม่ได้วางขาย เพราะทีมงานต้องการเวลาในการสร้างให้ดูดีที่สุด โดยเฉพาะบน Switch ที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่า มันจะออกมาดูดีหรือไม่เพราะสเปกด้อยกว่าชาวบ้านเขา

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีเพราะ ทรอย จอห์นสัน (Troy Johnson) ผู้สร้างเกม ได้ออกมาบอกกับเว็บ multiplayer it สื่อใหญ่จากอิตาลี ระบุว่า Hogwarts Legacy บน Nintendo Switch จะออกมาดูดีแน่นอน เพราะทีมงานทุ่มเททำงานอย่างหนัก และจะเป็นการปรับแต่งที่ตรงกับความต้องการที่ผู้สร้างต้องการนำเสนอให้แฟนเกมแน่นอน

เกม Hogwarts Legacy บน Nintendo Switch จากเดิมจะต้องออกพร้อมเวอร์ชันอื่น แต่ทีมงานต้องการเวลาเพื่อปรับแต่งให้เข้ากับเครื่องเกม ทำให้ต้องเลื่อนวันวางขายไปวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 แทน

ติดตามข่าวสารของวงการเกมส์ได้ที่นี่ >>>Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกิจกรรมแสนอบอุ่นหัวใจจำนวนมาก